โหราเอก

ยินดีต้อนรับ กัลยาณมิตรทุกท่าน

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทำนายดวงชะตาให้กับกัลยาณมิตรแลกกับความดีหนึ่งอย่าง โดย โหราเอก


ทำนายดวงชะตาให้กับเหล่ากัลยาณมิตรของโหราเอก อย่างไม่คิดค่าใช้จ่าย แลกกับการทำความดีหนึ่งอย่าง โดยสามารถส่งรายละเอียดมี วันเดือน ปีเกิด เวลาเกิด สถานที่เกิด จังหวัดที่เกิด (ถ้าเป็นต่างประเทศขอรายละเอียด ประเทศ รัฐ เมือง ด้วย) โดยส่งมาได้ที่ horaake@gmail.com

การดูดวงให้เหล่ากัลยาณมิตรมีจุดมุ่งหมาย เพื่อส่งเสริมความดีให้มากขึ้นซึ่งเป็นผลดีต่อตัวท่านเองและสังคมรอบข้าง ผู้ที่ปรารถนาดูดวงหรือปรึกษาเรื่องดวงชะตาแต่ละครั้ง ขอความกรุณาบอกความดีหนึ่งอย่างที่จะกระทำเพื่อเป็นการแลกกับการเปิดเผยชะตาชีวิตมาด้วย ซึ่งความดีนั้นจะเป็นสิ่งใดก็ได้ขอให้เป็นสิ่งที่ดีก็พอแล้ว

*คำเตือน แต่ถ้าผู้ใดเมื่อได้รับการทำนายชะตาชีวิตแล้ว กลับละเลยซึ่งสัญญาในการทำความดีที่จะนำมาแลกกับการเิปิดเผยชะตาชีวิตกับโหราเอก โปรดระวังผลเสียจะเกิดขึ้นต่อชีวิตต่อเจ้าของดวงเอง


หมายเหต ยินดีดูดวงชะตาให้กับทุกท่านแต่ถ้าตอบเมลกับไปช้าก็ขออภัยด้วย เพราะมีคนอยากรู้ชะตาชีวิตค่อนข้างมาก ขออนุญาตไม่รับดูดวงนอกสถานที่ และไม่รับค่าตอบแทนจากการดูดวงผ่านทางอีเมลล์ ถ้าหากอยากให้ค่าตอบแทนจริงๆ ขอเป็นการช่วยอุดหนุนหนังสือของบริษัทของโหราเอก หรือไม่ก็แค่การทำความดีต่อตนเอง ครอบครัว สังคมประเทศชาติ แค่นี้ก็มีค่ามากเกินพอแล้ว

3 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุโมทนากุศลจิตที่ตั้งไว้ค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขออุทิศชีวิตให้กับการเผยแพร่หลักธรรมและขอใช้วิชาโหราศาสตร์ทั้งหลายที่ร่ำ เรียนมา ดูดวงให้เหล่ากัลยาณมิตรทั้งหลาย ข้าพเจ้าขออำนาจกุศลกรรมที่ข้าพเจ้าและเหล่ากัลยาณมิตรได้กระทำ เป็นปัจจัยส่งผลให้เราทั้งหลายได้เข้าถึงความสุขยิ่งอันเป็นวิมุติสุข คือการเข้าถึงพระนิพพานในปัจจุบันชาติ หากแต่ถ้าบารมีทั้ง 10 ยังไม่เติมเต็มอย่างน้อยก็ขอให้เข้าถึงความเป็นโสดาปัตติมรรค - โสดาปัติผล (พระโสดาบัน)ก่อนถึงกาลสิ้นอายุขัย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2552 เวลา 05:02

    ขอบคุณ สำหรับหนังสือที่คุณเขียน ทำให้ได้รู้เรื่องกรรมมากขึ้นและการปฏิบัติอย่างไรที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดกรรม หรือเกิดน้อยที่สุด ยังงัยก็จะติดตามผลงานคุณนะค่ะ

    ตอบลบ