โหราเอก

ยินดีต้อนรับ กัลยาณมิตรทุกท่าน

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การรับพระราหูด้วยตัวเองอย่างง่าย ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552

การรับ-ส่งพระราหู

การรับพระราหู สำหรับผู้ที่อยู่ราศี ธนู หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู คนที่อยู่ราศีเมถุนก็ควรจะทำบุญเช่นกัน แม้แต่คนที่อยู่ราศีมังกรก็ควรจะทำบุญเพื่อส่งสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ปีนี้พระราหูย้ายจากราศีมังกรไปราศีธนูในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา 21 .41 น.

โดยให้ไปไหว้พระปางเลไลย์ ที่ไหนก็ได้และขอพรจากท่านให้ปราศจากภัยอันตรายจากดาวพระราหูย้าย หรือ ไปไหว้พระนอนที่วัดโพธิ์ก็ได้ ตอนไปไหว้ก็ให้เตรียมธูป 12 ดอก เทียน 12 ดอก ดอกไม้ 12 ดอก เงินทำบุญ 12 บาท (ดอกไม้ธูปเทียนไม่จำเป็นต้องเป็นสีดำ ใช้ดอกบัวก็จะดีมาก) จากนั้นก็บูชาคุณพระศรีรัตนตรัย ท่องคำบูชาดวงชะตาดังนี้

อิติปิโสภควา ข้าพเจ้า(บอกชื่อนามสกุล)………….จะถวายบังคมบรมเทพ พระราหูเทวาได้โปรดเสด็จมารักษาข้าพเจ้า……….ตลอดปี ต้องพระเคราะห์องค์นอก ต้องพระเคราะห์องค์ใน สารพัดเคราะห์ใดๆ อันตรายอย่าได้มี พระเคระห์ปี พระเคราะห์เดือน พระเคราะห์วัน สารพัดเคราะห์สิ้นทั้งนั้น อย่าได้มาต้อง จะคุ้มโทษโทษา และโทษาวิญาณบารมี พระคุณติ สัมปันโน อิติปิโสภควา ข้าพเจ้าขอกราบไหว้ด้วยธูปเทียนบูชาตั้งจิตกายวาจาโดยสัจจะเคารพ ขอให้บังเกิดสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคล ศุภผลสมบัติ สมบูรณ์ด้วย อิทธิฤทธิ สิริวัณณัง สัพเพ ชะนาจิตตัง ปิยังมะ สวัสดิลาภัง ภะวันตุเม นะมะพะธะ

เสร็จแล้วปักธูป และยกพานดอกไม้ถวาย แล้วกล่าวคาบูชาพระราหูดังนี้ นะโม 3 จบ

กินนุ สันตะระมาโน วะ ราหุ สุริยัง ปะมุญจะสิ สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ.
สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะ คาถาภิคีโตมะหิ โน เจ มุญเจยยะ สุริยันติ.
กินนุ สันตะระมาโน วะ ราหุ จันทัง ปะมุญจะสิ สังวิคคะรูโป อาคัมมะ กินนุ ภีโต วะ ติฏฐะสีติ.
สัตตะธา เม ผะเล มุทธา ชีวันโต นะ สุขัง ละเภ พุทธะ คาถาภิคีโตมะหิ โน เจ มุญเจยยะ จันทิมันติ.( ๑๒จบ)

หลังจากทำพิธีไหว้พระเสร็จก็ควรไปปล่อยปลา 12 ตัว และทำบุญทำทานพอสมควรแก่กำลังทรัพย์ของเรา กลับบ้านมาก็นั่งสมาธิถวายเทวดานพเคราะห์ โดยเฉพาะพระราหู และอุทิศต่อเจ้ากรรมนายเวร เคราะห์ร้ายทั้งหลายก็จะกลายเป็นเบา เคราะห์เบาก็จะเลือนหายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น